Khóa Núm Smart Key

Hệ thống khóa thông minh chính hãng Honda

Khóa Smartkey Honda còn gọi là khóa Núm ngay từ khi ra đời 2015 trên dòng xe SH VN 125/150 hiện nay là PCX 2016 thực sự là một sản phẩm thu hút sự hiếu kỳ đối với người dùng quan tâm tới sản phẩm của Honda. Và qua thưc tế sử dụng cũng đáp ứng được rất nhiều tiện ích cho người dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và chắc chắn Smartkey Honda sẽ là sản phẩm xu hướng trong tương lai cho các dòng xe khác của Honda cũng như các hãng xe khác cạnh tranh với Honda.

Hệ thống khóa thông minh gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển khóa (SMT – ECU) được kết nối với bộ vi xử lý trung tâm của xe và khóa mở yên/chìa khóa khẩn cấp trong trường hợp thiết bị điều khiển FOB bị mất, thất lạc hay không sử dụng được.

Hoạt động

Hoạt động dựa trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận (ID) giữa thiết bị điều khiển FOB – Bộ điều khiển khóa thông minh và bộ vi xử lý trung tâm, vì vậy hệ thống khóa thông minh có nhiều ưu điểm so với hệ thống khóa truyền thống thông thường.

Ưu điểm

Việc kiểm soát khởi động động cơ bằng mã hóa sẽ loại bỏ nguy cơ khởi động động cơ bằng đầu nối trực tiếp
Ngoài ra, nhờ cơ cấu đặc biệt của núm khóa điện, nếu không được kích hoạt bằng thiết bị điều khiển FOB, thì dù có cố tình vặn cả ổ khóa sẽ chỉ xoay tròn. Điều này cũng triệt tiêu nguy cơ người sử dụng bỏ quên chìa khóa tại ổ khóa.

➣Khi một người nào đó có ý định khởi động xe mà không có chìa khóa, núm xoay trên ổ sẽ chỉ xoay tròn và không có tác dụng gì.
➣Hệ thống chìa khóa thông minh đồng thời có tích hợp chức năng báo động khi có ngoại lực tác động vào xe như rung lắc, hoặc di chuyển.
➣Ngoài ra, người lái không cần phải tra chìa khóa vào ổ hoặc rút chìa khóa ra mà vẫn thực hiện được toàn bộ thao tác như khóa/mở khóa cổ, bật/tắt khóa điện hoặc mở yên xe.

Tìm xe trong bãi

Hệ thống cũng tích hợp tính năng xác định vị trí xe, khá tiện lợi khi người sử dụng gửi xe ở các bãi đông và rộng.

Hiện nay, ổ khóa Núm SmartKey chỉ được trang bị cho phiên bản cao cấp của các dòng xe Sh300i, Honda SHVN 2017, Honda PCX 2017 , Honda Shmode 2017, Honda Lead 2018, Honda AirBlade 2018...
Shop XemáyVIP chuyên nâng cấp SmartKey cho các xe Honda chưa được trang bị và các dòng xe hãng khác ...
Hơn nữa, Shop còn mang đến các sản phẩm dựa trên cụm ổ khóa SmartKey Honda để mang đến các sản phẩm khóa núm SmartKey với nhiều tính năng ưu việt hơn, giá thành hợp lí hơn...

SmartKey cho Exciter, SHi, Winner... 

Smart Key SH chính hãng Honda được XemáyVIP cải tiến và gắn Pad phù hợp với các dòng xe ổ khóa tròn như Exciter, SHi, Sirius Fi, Jupiter Fi...Mang cụm SmartKey này đến với tất cả mọi người

Bộ khóa đã được thiết kế vừa vặn lên các loại khác mà không phải độ chế gì thêm, lắp đặt nhanh chóng dễ dàng và không cắt dây zin xe.

Vỏ được gia công bằng CNC nhôm T651 tiêu chuẩn châu Âu, công nghệ xi mạ anodized với nhiều lựa chọn màu sắc.
Chốt khóa cổ và Pad chuyển sử dụng thép cứng mạ crom chống rỉ.
Mạch LED được thiết kế trên board mạch cho độ sáng đều và đẹp lung linh.

Úm ba la là ta gắn vào xe thôi !!!

Một số lưu ý khi sử dụng khóa SmartKey :
  1. Quên tắt khóa núm - Các bạn phải cực kỳ chú ý trong trường hợp này, đa số các xe Honda đều có tính năng tự tắt máy Idling Stop và tắt máy khi đá chống xe giúp tắt máy xe không cần tắt khóa. Trong trường hợp bạn quên vặn khóa núm SmartKey về vị trí OFF thì sẽ tạo điều kiện cho kẻ gian có thêm thu nhập.
  2. Núm xoay ở chế độ mở yên - người dùng khi có thói đóng yên xe thường mặc định suy nghĩ là yên tâm không bị mở nếu không có chìa, tuy nhiên nếu núm xoay không đưa về vị trí OFF thì dù xe đã khóa nhưng vẫn bị mở ra bởi bất kỳ ai.
  3. Trong phạm vi của Remote FOB - Nếu người dùng cầm bộ điều khiển FOB vân đứng trong phạm vi 2Mét tranh thủ làm một việc gì khác không để ý đến xe ( mua hàng, uống nước, điện thoại…), thì xe giống như đã tắt máy nhưng vẫn quên chìa, dễ dàng nổ máy bị mất trộm.
  4. Không can thiệp khi xe nổ máy - Khi xe đang nổ máy có kẻ gian can thiệp vào xe cướp xe thì kẻ gian vẫn chạy xe bình thường dù chủ xe có cầm bộ FOB trên người dù bấm tắt máy. Việc này thực sự là vấn đề với người dùng với nạn dàn cảnh cướp xe, đồ như hiện nay.
Để khắc phục một số điều trên, shop XemáyVIP đã kết hợp cụm khóa Núm SmartKey Honda với thiết bị khác  để tạo ra những sản phẩm SmartKey với nhiều tính năng ưu việt hơn và giá thành phổ thông hơn

Khóa Hyper SmartKey

Sản phẩm là sự kết hợp giữa cụm khóa vặn Honda SH và bộ chống trộm Hyper, giúp giảm giá thành bộ SmartKey để nhiều khách hàng có thể tiếp cận với công nghệ ổ khóa núm này.
Bộ khóa Honda Smartkey chính hãng thường đi kèm với 1 bộ IC và 1 Remote FOB, dùng để điều khiển ổ khóa Smartkey. Chính vì gồm nhiều thiết bị phức tạp nên chi phí lắp đặt của nó Rất Cao. Và sau khi tìm hiểu và nghiên cứu, Shop đã loại bỏ bộ IC và Remote của bộ Honda Smartkey, mà thay thế bằng bộ chống trộm Hyper với những tính năng và tiện ích tương tự. Không những vậy, Hyper còn có sẵn khả năng chống cướp mà bộ ổ khóa Honda Smartkey ko có.

  • Bao gồm đầy đủ các tính năng cơ bản của 1 bộ ổ khóa thông thường - mở nắp xăng, mở yên xe và khóa cổ
  • Chế độ Chống trộm hầu như tuyệt đối - Cụm khóa xoay luôn ở trạng thái khóa ( chỉ cho phép vặn từ ON về OFF ). Chỉ có chủ nhân với Remote đi kèm thì mới có thể sử dụng được những tính năng trên xe. Chống vam, đoản, chìa vạn năng tuyệt đối.
    Nhờ có cơ cấu đặc biệt của núm khóa điện, nên khi kẻ gian hay người lạ cố tính xoay hoặc phá, thì ổ khóa cũng chỉ xoay vòng tròn mà ko có tác dụng gì.
    Bấm nút C ( Call ) sẽ cho phép kích hoạt cụm khóa xoay trong vòng 10 giây, sau 10 giây sẽ tự khóa lại giúp xe của bạn an toàn 24/24
  • Tắt máy khẩn cấp từ xa - chống cướp chủ động
    Khóa HYPER Núm cho bạn chống lại các tình huống dàn cảnh cướp xe, hoặc Khi bạn đi đường vắng, đêm khuya lỡ bị cướp xe thì chỉ cần bạn rời xe xa (Remote vẫn ở bên bạn) và bấm nút B trên Remote xe sẽ tự động báo động và hệ thống điện sẽ tự ngắt
    Lúc này dù kẻ cướp có vặn Núm về OFF thì chiếc xe cũng ko im lặng và liên tục hú còi. Đồng thời ko thể vặn để mở nguồn được. Khoảng cách điều khiển của Hyper khá xa, lên đến 60-80m
  • Bảo mật cao - Bộ Hyper Núm bao gồm 2 Remote với mã ID riêng, 10000 bộ Hyper thì 10000 mã số khác nhau, nên độ bảo mật rất cao. Trong trường hợp mất remote có thể đồng bộ lại Remote mới để sử dụng, khi đó Remote cũ sẽ bị xóa đi và không thể điều khiển xe.
  • Tìm xe trong bãi  - Hai chế độ tìm xe của Hyper giúp xác định nhanh vị trí xe trong khoảng cách 60-80m
    ➣Bấm nút A ( Alert ) : đèn xi nhan sẽ chớp , cho phép chúng ta tìm thấy xe bằng mắt.
    ➣Bấm nút B ( Bip ) : đèn xi nhan sẽ phát sáng kèm pip còi, giúp chúng ta tìm xe bằng cả mắt và tai.
  • Chống dắt xe - khi bạn để xe ở những chỗ vằng người qua lại, trông coi, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chống dắt lên, thì lúc này kẻ gian hay ai tới phá xe, hoặc cố tình dắt xe đi, thì hệ thống báo động sẽ hú còi cảnh báo, đèn xi nhan sẽ phát sáng
  • Chống nước - Thiết bị và Remote được thiết kế chống nước hoàn toàn, yên tâm khi đi mưa hoặc rửa xe
  • Đèn ổ khóa sáng khi đang chạy, ta nói nó đẹp ơi là đẹp !
  • Gắn được cho tất cả các loại xe, lắp đặt nhanh chóng, sử dụng giắc cắm chuẩn không cắt dây giữ nguyên zin như chưa hề bóc.

HYPER SmartKey cho Honda tay ga

HYPER SmartKey cho Exciter SHi

Khóa Hyperion SmartKey

Sản phẩm là sự kết hợp giữa cụm khóa vặn Honda SH và bộ chống cướp nhận diện chủ xe Hyperion thế hệ mới nhất, giúp có được bộ SmartKey với nhiều tính năng ưu việt khắc phục hầu hết các khuyết điểm của SmartKey
Đây là bộ khóa Hyperion đời 2018, với nhiều tính năng ưu việt hơn thế hệ cũ. Với hai mẫu Remote hoặc Thẻ rất đẹp và sang trọng, thiết kế chắc chắn và chống nước

  • Bao gồm đầy đủ các tính năng cơ bản của 1 bộ ổ khóa thông thường - mở nắp xăng, mở yên xe và khóa cổ
  • Chế độ Chống trộm hầu như tuyệt đối - Sử dụng đơn giản với tính năng nhận diện chủ xe
    Cụm khóa xoay luôn ở trạng thái khóa ( chỉ cho phép vặn từ ON về OFF ). Chỉ có chủ nhân với chip đi kèm thì mới có thể sử dụng được những tính năng trên xe. Chống vam, đoản, chìa vạn năng tuyệt đối.
    Nhờ có cơ cấu đặc biệt của núm khóa điện, nên khi kẻ gian hay người lạ cố tính xoay hoặc phá, thì ổ khóa cũng chỉ xoay vòng tròn mà ko có tác dụng gì. Nếu cố tình nhấn phá nhiều lần thiết bị sẽ tự động bật chế độ báo động.
    Sử dụng đơn giản : Chỉ cần mang theo chip nhận diện và đứng gần trong phạm vi 5m là có thể sử dụng xe.
  • Chống cướp hiệu quả - đi xa tự động tắt máy
    Khóa HYPERION Núm cho bạn chống lại các tình huống dàn cảnh cướp xe hiệu quả nhất, chỉ cần xe chạy ra xa bạn 12 giây sẽ tự động báo động và tắt máy
    Lúc này dù kẻ cướp có vặn Núm về OFF thì chiếc xe cũng tự động bật chống dắt và liên tục hú còi. Đồng thời ko thể vặn để mở nguồn được
  • Trong trường hợp bạn đứng trong phạm vi nhận diện chip, xe vẫn an toàn vì nếu chạy ra xa bạn xe sẽ tắt máy và hú còi
  • Trong trường hợp bạn quên tắt khóa, xe sẽ báo động nếu bạn đi xa
  • Hyperion thế hệ mới cho phép bạn bật tắt được sóng của Remote - Đây là 1 tính năng rất hay và hữu dụng trong một số trường hợp bạn ở gần xe, chỉ cần bạn tắt Remote thì kẻ gian không thể nào mở khóa.
  • Điều khiển phạm vi tự động
    Phạm vi nhận diện để mở khóa trong vòng 5m giúp xe của bạn luôn an toàn
    Phạm vi tự động tắt máy khi chạy xa chip tăng lên hơn 30m bảo vệ an toàn và chủ động cho chủ xe trong trường hợp bị cướp
  • Bảo mật cao - Dữ liệu được lưu trong chip thông minh bảo vệ nên khi nhận đúng tín hiệu mật mã của chủ nhân thì hệ thống mới cho phép khởi động. Trong trường hợp mất chip có thể đồng bộ lại chip mới để sử dụng, khi đó chip cũ sẽ bị xóa đi và không thể điều khiển xe.
  • Tìm xe trong bãi  - Hai chế độ tìm xe của Hyperon giúp xác định nhanh vị trí xe trong khoảng cách 60-80m
  • Chống dắt xe - khi bạn để xe ở những chỗ vằng người qua lại, trông coi, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chống dắt lên, thì lúc này kẻ gian hay ai tới phá xe, hoặc cố tình dắt xe đi, thì hệ thống báo động sẽ hú còi cảnh báo, đèn xi nhan sẽ phát sáng. Chế độ này tự động bật lên trong trường hợp cụm khóa bị nhấn phá nhiều lần liên tiếp.
  • Chống nước - Thiết bị và Remote được thiết kế chống nước hoàn toàn, yên tâm khi đi mưa hoặc rửa xe
  • Đèn ổ khóa sáng khi đang chạy, ta nói nó đẹp ơi là đẹp !
  • Gắn được cho tất cả các loại xe, lắp đặt nhanh chóng, sử dụng giắc cắm chuẩn không cắt dây giữ nguyên zin như chưa hề bóc.

HYPERION SmartKey cho Exciter SHi

HYPERION SmartKey cho Honda tay ga

Hãy đến với XemáyVip để chọn cho bạn bộ SmartKey phù hợp nhất, sử dụng cho hầu hết các loại xe trên thị trường
  • Honda SmartKey - Sản phẩm chính hãng và nguyên bản từ Honda, sử dụng khóa núm vặn thay vì chìa khóa. Chống trộm hiệu quả, tìm xe trong bãi, chống dắt ... Chống vam tuyệt đối, kẻ gian hay người lạ cố tính xoay hoặc phá, thì ổ khóa cũng chỉ xoay vòng tròn mà ko có tác dụng gì
  • Hyper SmartKey - Sử dụng cụm khóa xoay Honda chính hãng kết hợp với bộ chống trộm tự động Hyper tạo thành bộ SmartKey với tính năng tương tự Honda SmartKey có giá thành thấp hơn, Bổ sung thêm tính năng tự động khóa và tắt máy từ xa.
  • Hyperion SmartKey - Sử dụng cụm khóa xoay Honda chính hãng kết hợp với bộ chống cướp nhận diện chủ xe Hyperion  tạo thành bộ SmartKey với nhiều tính năng ưu việt, khắc phục hầu hết các nhược điểm của SmartKey. Tự báo động khi quên tắt khóa,Nhận diện chủ xe tự động, Chống cướp hiệu quả - đi xa tự động tắt máy báo động

Địa chỉ

1059 TL43 P, Bình Chiểu Q, Thủ Đức, TP HCM

Xem bản đồ

Hotlines

09 68 69 13 16

09 68 69 13 16
0981 770 564(tư vấn lắp đặt)